Header Ads

Maxene Magalona sinakripisyo ang buhok para sa mga cancer patient


Hindi pinanghinayangan ni actress Maxene Magalona na ipagupit ang waist-length hair niya para i-donate sa mga pasyenteng may cancer.

Ibinahagi ni Maxene sa Instagram ang bago niyang hairstyle at ang haba ng buhok na pinutol sa kaniya.

“Finally decided to go for it and just cut my hair! I was always so scared to do it, thinking that my hips were too huge and that I needed long hair to balance things out,” sabi niya sa caption.




Pinasalamatan din niya ang mister na si Rob Mananquil na nag-udyok sa kaniya na magpagupit for a cause.

“Thanks to my husband @robmananquil who never fails to encourage me, I finally mustered up the courage to do it! And I’m so glad he convinced me because I got to donate my hair again but this time to @hairforhope.heads at @headsbyvolumed_manila!” dagdag pa niya.

Ibinigay ni Maxene ang buhok niya sa “Hair for Hope”[...]


The post Maxene Magalona sinakripisyo ang buhok para sa mga cancer patient appeared first on Philippine News.

Post a Comment

0 Comments